Thông Cáo về Giải Thưởng Trần Văn Bá Năm 2019

THÔNG CÁO SỐ 3 CỦA

ỦY BAN GIẢI THƯỞNG TINH THẦN TRẦN VĂN BÁ 2019

 

Cuộc bầu chọn cho giải thưởng Tinh Thần Trần Văn Bá 2019 đã chính thức kết thúc lúc 01g00 giờ Việt Nam ngày 01/03/2019 và đã được long trọng tuyên bố kết quả tại Franckfurt Đức quốc ngày 2/3/2019, như sau :

 

– Nhóm công nhân trẻ Đồng Nai :  3761 phiếu

– Ông Nguyễn Văn Túc      : 3 663 phiếu

– Cô Huỳnh Thục Vy           :    518 phiếu

– Anh Siu Hạnh                    :    102 phiếu

– Anh Trần vũ Anh Bình    :      88 phiéu

– Ông Trương Văn Dũng   :      56 phiếu

 

Nhóm công nhân trẻ tại Đồng Nai trước phiên toà csvn, tháng 7-2018

 

Như vậy, sau Thượng tọa  Thích Thiện Minh năm 2016, Linh Mục Nguyễn Văn Lý năm 2017, Nhà đấu tranh Trần Thị Nga năm 2018, Nhóm công nhân trẻ Đồng Nai đã được trên 3 000 người, đa số trong nước, bầu chọn như những người Việt yêu nước trong sáng đáng được ủng hộ và tri ân vì họ đã bất chấp mọi khó khăn, dám đứng lên nói tiếng nói bất khuất của Dân Tộc trước  hiểm họa Bắc thuộc và diệt vong.

 

Ủy Ban Giải Thưởng Tinh Thần Trần Văn Bá xin chân thành cảm tạ mọi cá nhân, đoàn thể, cơ quan truyền thông trong và ngoài nước đã ủng hộ, phổ biến và tham gia cuộc bầu chọn vừa qua. Đó cũng là một khích lệ lớn giúp Ủy Ban vững niềm tin và tiếp tục kiên trì đóng góp phần vụ mình cho công cuộc đấu tranh chung.

 

Nếu số người tham gia bầu chọn mỗi năm mỗi tăng, Giải thưởng Tinh Thần Trần Văn Bá, một giải thưởng của người Việt hải ngoại dành cho người Việt trong nước trong tinh thần tự do dân chủ và bất bạo động, chắc chắn sẽ là một phương tiện đấu tranh khả thi  nhằm  giải thể chế độ toàn trị và bán nước hiện nay để xây dựng một nước Viêt Nam thật sự độc lập, tự do và dân chủ.

 

Ủy Ban Giải Thưởng Tinh Thần Trần Văn Bá

About Liên Kết Văn Nghệ Sĩ, Thanh Niên, Sinh Viên Việt Nam Tự Do

Kính chào quý vị đến với trang Tiếng Nói Liên Kết. Xin được nói qua về tổ chức Liên Kết Văn Nghệ Sĩ, Thanh Niên, Sinh Viên Việt Nam Tự Dọ Tổ chức được thai nghén vào cuối năm 2012 và chính thức ra đời vào đầu năm 2013 để kịp thời đáp ứng nhu cầu yểm trợ những tiếng nói yêu nước, chống bạo quyền, chống ngoại xâm của thành phần văn nghệ sĩ và giới sinh viên trong nước như Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha. Sau một năm sinh hoạt, tổ chức Liên Kết đã đáp lời yêu cầu của của Tuổi Trẻ Yêu Nước để chuyển tải các sáng tác bị cầm tù của 2 nhạc sĩ trẻ Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình trong chương trình giới thiệu Dòng Nhạc Tuổi Trẻ Yêu Nước tại San Jose vào ngày 18/5/2013. Nhận thấy những tiếng nói trẻ đang bị cầm tù vì dám bày tỏ lòng yêu nước tại quốc nội cần có một thành trì nương tựa, tổ chức Liên Kết đã tổ chức buổi ra mắt sách cùng CD cho hai thi nhạc sĩ Huỳnh Công Ánh và Việt Phương tại Trung Tâm Văn Hóa Mỹ Việt và chiều ngày 17/5/2013. Buổi ra mắt sách và CD đã được đồng hương San Jose yểm trợ nhiệt liệt và tổng số tiền thu được là $3,100 đã được trao tận tay cho anh Vũ Trực, đại diện chính thức của TTYN tại hải ngoại để yểm trợ cho các anh em đang bị tù và gia đình của họ. Sau đó, tổ chức Liên Kết cũng đã có những chương trình ca nhạc đấu tranh và ra mắt sách tại Hoa Thịnh Đốn vào ngày 3/8/13 và sau đó là tại Thủ Đô Tị Nạm Nam Cali vào ngày 14/12/13. Ở mọi nơi, tổ chức Liên Kết đã dựng thành trì để giúp anh em trẻ trong nước với số tiền yểm trợ mà đồng hương đã quyên góp đươc. Tại mỗi địa phương, tổ chức đã mời được một Thủ Quỹ để giữ hồ sơ, sổ sách tài chánh để cùng với Liên Kết phối hợp điều hành quỹ yểm trợ quốc nội. Xin kính mời quý vị theo dõi sinh hoạt của Liên Kết ở trang Sinh Hoạt. Mọi liên lạc với Liên Kết, xin gửi về: lienketuoitre@gmail.com
This entry was posted in collaboration with other orgs, Giai thuong/Award, human rights, Press Release, Remembrance, Remembrance - Tưởng Niệm, Uncategorized and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment